Tự chạy quảng cáo Google Adwords – Được hay không?

tự chạy quảng cáo google adwords có được hay không?

Google AdWords luôn được đánh giá như một trong những giải pháp hàng đầu giúp giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng đối tượng và mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu với Marketing Online, việc hiểu về thế giới quảng cáo trả tiền mỗi lần nhấp chuột có thể khá phức tạp.

Vậy, liệu có thể tự chạy quảng cáo google Adwords được hay không? Đâu là cách giúp bạn xây dựng cho mình một chiến lược quảng cáo trả tiền hiệu quả nhất? Mời anh/chị cùng tìm hiểu một số kiến thức được chia sẻ từ bài tổng hợp dưới đây nhé!

Liệu có nên tự chạy quảng cáo google adwords

Điều đầu tiên mà bạn cần biết rõ là bất kỳ ai cũng có khả năng thiết lập và triển khai các chiến dịch Google AdWords. Mặc dù đòi hỏi thời gian để nắm bắt cách hoạt động của nền tảng và hiểu rõ những gì cần phải làm. Tuy nhiên, chỉ cần chịu khó tập trung và quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể học cách tận dụng công cụ tuyệt vời này để đem lại lợi ích cho doanh nghiệp nhỏ của mình.

Liệu có thể tự chạy quảng cáo google adwords
Liệu có thể tự chạy quảng cáo google adwords

Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ quy trình này để bạn có thể hiểu rõ hơn về các khía cạnh liên quan và xác định xem đó có phải là hướng đi bạn muốn theo hay không.

>>Tham khảo thêm: Quảng cáo trên YouTube có hiệu quả không? Góc nhìn của tôi

Những sai lầm phổ biến có thể làm thất bại tự chạy quảng cáo AdWords

Như đã đề cập trước đó, chỉ cần một chút quyết tâm, ai cũng có thể học cách sử dụng Google AdWords và tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Tuy nhiên, mặc dù hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bài hướng dẫn tự chạy quảng cáo google adwords khác nhau nhưng chúng đa phần chỉ nói về những kiến thức cơ bản về quảng cáo trả tiền mỗi lần nhấp chuột mà hầu như không đề cập đến những chi tiết nhỏ có thể tạo ra hoặc phá hủy một chiến dịch. Đặc biệt, khi nói đến AdWords, những vấn đề thường xuất hiện trong các chi tiết nhỏ đó.

Dưới đây là một số lỗi phổ biến mà nếu bạn mắc phải công sức, thời gian, tiền bạc mà bạn đã chuẩn bị cho quảng cáo của mình có thể trở nên vô ích.

Những sai lầm phổ biết có thể làm thất bại tự chạy quảng cáo google adwords
Những sai lầm phổ biết có thể làm thất bại tự chạy quảng cáo google adwords

Từ khóa của bạn quá rộng

Nếu quảng cáo của bạn xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa mục tiêu nhưng không liên quan đến doanh nghiệp của bạn, đó sẽ là sự đổ tiền vào những nhấp chuột không hữu ích.

Ví dụ: Giả sử bạn là chủ một trung tâm chăm sóc động vật và quyết định nhắm mục tiêu từ khóa “thú cưng” để mở rộng thị trường của mình.

Tuy nhiên, vấn đề đến từ việc quảng cáo của bạn không chỉ xuất hiện cho các từ khóa như “chăm sóc thú cưng”, “bác sĩ thú y” và “thuốc thú cưng”, mà còn hiển thị cho các từ khóa không liên quan như “nhận nuôi thú cưng”, “đồ chơi thú cưng” và các từ khóa khác không có liên quan gì đến hoạt động kinh doanh của bạn. Điều này gây ra việc tiêu tiền không cần thiết với những nhấp chuột không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn chưa đặt mục tiêu theo vị trí chính xác

Đặt mục tiêu theo địa lý được đánh giá là một công việc khó khăn. Nếu không biết cách thiết lập một cách chính xác, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở những vị trí không liên quan đến doanh nghiệp của bạn (nếu chúng được hiển thị một cách đầy đủ). Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ lãng phí tiền bạc, thời gian và tài nguyên.

Bạn chưa thiết lập từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định cho phép bạn ngăn chặn việc quảng cáo của mình được kích hoạt bởi một số cụm từ cụ thể.

Ví dụ: Nếu muốn quảng cáo cho trung tâm chăm sóc động vật của mình, bạn có thể loại trừ các từ khóa như “đồ dùng cho thú cưng”. Điều này giúp đảm bảo rằng quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện khi các từ khóa liên quan đến dịch vụ của bạn được tìm kiếm, ngăn chặn việc tiêu thụ ngân sách cho những tìm kiếm không liên quan.

Bạn đã tạo hai hoặc nhiều tài khoản AdWords cho cùng một người dùng

Việc này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng bởi Google sẽ nhanh chóng xử phạt những người tạo nhiều tài khoản cho mỗi người dùng. Mặc dù có thể bạn đang mới làm quen với nền tảng này và chỉ mới hiểu về cách sử dụng. Tuy nhiên, nền tảng vẫn liên kết lỗi này với các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số không đạo đức và áp dụng các quy tắc nghiêm ngặt đối với chúng.

Một số điều cần lưu ý khi tự chạy quảng cáo Google Adwords

Cho dù bạn đang tìm hiểu liệu Google Ads có phù hợp với mình không hay bạn đang chuẩn bị thiết lập chiến dịch đầu tiên, hãy ghi nhớ một số điều cần lưu ý khi tự chạy quảng cáo Google Adwords dưới đây để có thể từng bước chuẩn bị chiến dịch của mình.

Một số điều cần lưu ý khi tự chạy quảng cáo google adwords
Một số điều cần lưu ý khi tự chạy quảng cáo google adwords

Nắm một vài thuật ngữ cơ bản

  • Từ khóa: Đây là các từ hoặc cụm từ mà người dùng nhập vào ô tìm kiếm của Google, kích hoạt hiển thị quảng cáo của bạn. Trong quá trình thiết lập chiến dịch quảng cáo, bạn chọn danh sách từ khóa mà bạn nghĩ người dùng có thể sử dụng khi họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Giá thầu (CPC tối đa): Đây là số tiền tối đa bạn sẵn lòng trả mỗi khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. (Trong Google Ads, bạn chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo để truy cập trang web của bạn hoặc gọi điện thoại cho bạn, không phải chỉ để hiển thị quảng cáo.)
  • Điểm chất lượng: Con số này cho biết độ liên quan của từ khóa đó với quảng cáo và trang đích của bạn (tức là trang web mà người dùng sẽ được dẫn đến khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn). Điểm chất lượng cao có thể giảm chi phí giá thầu và cải thiện vị trí quảng cáo của bạn trong kết quả tìm kiếm.
  • Xếp hạng Quảng cáo: Con số này giúp xác định nơi quảng cáo của bạn sẽ hiển thị so với các quảng cáo khác khi được kích hoạt trên Google. Xếp hạng của bạn được xác định bởi giá thầu, điểm chất lượng và các yếu tố khác.
  • CPC (Chi phí mỗi lần nhấp chuột): Số tiền thực tế bạn trả mỗi khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. (Bạn không cần trả toàn bộ giá thầu cho mỗi nhấp chuột – điều này chỉ thiết lập một loạt các giá mỗi nhấp chuột mà bạn có thể trả.)
  • Chuyển đổi: Chuyển đổi xảy ra khi người dùng sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn tiếp tục thực hiện một hành động quan trọng khác mà bạn đã đặt làm mục tiêu như mua sản phẩm, đăng ký nhận bản tin hoặc liên hệ với bạn.

Sắp xếp tài khoản của bạn

Làm thế nào để thiết lập tài khoản của bạn để đạt được thành công ngay từ đầu? Câu trả lời chính là bắt đầu bằng việc phân chia sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thành các danh mục và xây dựng cấu trúc tài khoản dựa trên những danh mục đó. Một lựa chọn tốt nhất là xây dựng lại cấu trúc bạn đã sử dụng trên trang web của mình.

Tại tài khoản Google Ads, có hai cấp độ tổ chức: chiến dịch (cấp cao hơn) và nhóm quảng cáo (cấp thấp hơn – bạn có thể có nhiều nhóm quảng cáo trong mỗi chiến dịch). Hãy nghĩ về việc các chiến dịch đại diện cho các danh mục lớn hơn trong doanh nghiệp của bạn và các nhóm quảng cáo đại diện cho các nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ nhỏ hơn, cụ thể hơn. Ví dụ: nếu bạn là chủ một cửa hàng cung cấp đồ thủ công, bạn có thể tạo các chiến dịch và nhóm quảng cáo như sau:

Chiến dịch 1: Đan và May vá

  • Nhóm quảng cáo 1: Sợi
  • Nhóm quảng cáo 2: Kim và vòng
  • Nhóm quảng cáo 3: Vải và chỉ thêu

Chiến dịch 2: Đồ thủ công của trẻ

  • Nhóm quảng cáo 1: Sơn và bút đánh dấu
  • Nhóm quảng cáo 2: Kim tuyến và keo dán
  • Nhóm quảng cáo 3: Bộ dụng cụ thủ công

Việc tạo ra các chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo và danh sách từ khóa riêng biệt cho sản phẩm của bạn giúp đảm bảo sự liên quan của quảng cáo, đồng thời đảm bảo rằng người tìm kiếm “keo lấp lánh” không nhầm lẫn với quảng cáo của bạn về “sợi thêu”, giúp tăng khả năng thu hút đúng khách hàng mục tiêu của bạn.

>>Tìm hiểu thêm: 7 hình thức quảng cáo trên YouTube và lợi thế của chúng

Đặt ngân sách của bạn

Với Google Ads, bạn có quyền kiểm soát số tiền bạn muốn chi tiêu thông qua hai cài đặt chính: ngân sách hàng ngày và giá thầu của bạn.

Ngân sách hàng ngày là số tiền bạn quyết định chi cho mỗi chiến dịch mỗi ngày. Nó đại diện cho số tiền tối đa bạn sẵn lòng chi tiêu hàng ngày trên mỗi chiến dịch quảng cáo của mình.

Giá thầu là số tiền bạn sẵn lòng chi trả khi ai đó tìm kiếm từ khóa mình đặt và sau đó nhấp vào quảng cáo đó.

Khi bạn mới bắt đầu, việc phân chia ngân sách tổng thể (Tổng số tiền bạn muốn chi trên toàn bộ tài khoản của mình) đồng đều cho các chiến dịch là một cách tốt để bắt đầu, cho đến khi bạn hiểu được chiến dịch nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, bạn nên đặt ngân sách hàng ngày và giá thầu khác nhau dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình.

Ví dụ: Nếu muốn thu hút người mua sắm đến với các sản phẩm “hàng thủ công dành cho trẻ em” của mình trong một tháng, bạn nên xem xét việc đặt ngân sách cao hơn cho chiến dịch này và giảm ngân sách cho các chiến dịch khác ít quan trọng hơn. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh ngân sách và giá thầu của mình bất cứ lúc nào để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể.

Chọn từ khóa của bạn

Mục tiêu khi lựa chọn từ khóa là chọn những cụm từ mà bạn tin rằng người dùng sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm khi họ muốn tìm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp trực tuyến. Ngoài ra, từ khóa của bạn cần phải liên quan một cách chặt chẽ với quảng cáo mà chúng kích hoạt và với trang đích mà người dùng sẽ đến nếu họ nhấp vào quảng cáo đó.

Để giúp bạn bắt đầu, Google Ads cung cấp một công cụ miễn phí được gọi là Công cụ Lập kế hoạch từ khóa. Công cụ này có thể tạo danh sách các từ khóa mẫu cho chiến dịch quảng cáo của bạn. (Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét danh sách đề xuất và chỉ sử dụng những đề xuất có ý nghĩa đối với bạn.)

Công cụ Lập kế hoạch từ khóa cũng có thể giúp bạn dự đoán số tiền mình nên đặt giá thầu cho một từ khóa cụ thể để quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Điều này giúp bạn có cái nhìn về việc liệu việc đặt giá thầu cho từng từ khóa cụ thể có phù hợp với ngân sách của mình hay không.

Thông thường, các từ khóa càng cạnh tranh thì việc đặt giá thầu càng cao. Khi mới bắt đầu, bạn nên tránh các từ khóa có mức cạnh tranh cao để không tiêu hết ngân sách chỉ với một số lần nhấp chuột. Hãy nhớ rằng, tập trung vào các từ khóa có chi phí thấp đến trung bình vẫn giúp bạn hiển thị quảng cáo một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Đặt loại đối sánh từ khóa của bạn

“Loại so khớp từ khóa” là một thiết lập trong Google Ads giúp bạn điều chỉnh lúc quảng cáo của mình xuất hiện trên Google. Có 5 lựa chọn đặt loại đối sánh từ khóa của bạn bao gồm:

  • Đối sánh rộng: Cài đặt “kết hợp rộng” hiển thị quảng cáo của bạn cho các tìm kiếm chứa từ khóa của bạn theo bất kỳ thứ tự nào và cho các cụm từ có liên quan. Đây là lựa chọn mặc định cho tất cả các chiến dịch và hiển thị quảng cáo của bạn trong nhiều loại tìm kiếm nhất.
  • Công cụ sửa đổi đối sánh rộng: Cài đặt này cho phép bạn chỉ định các từ nhất định trong từ khóa kết hợp rộng phải xuất hiện trong tìm kiếm của người dùng để kích hoạt quảng cáo. Bằng cách thêm dấu cộng (+) trước từng từ này, bạn có thể đảm bảo rằng chúng sẽ luôn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
  • Kết hợp cụm từ: Lựa chọn này hiển thị quảng cáo cho các tìm kiếm chứa từ khóa chính xác của bạn hoặc cho các tìm kiếm chứa từ khóa chính xác cùng với các từ trước hoặc sau từ khóa đó. Bạn có thể sử dụng dấu ngoặc kép để chỉ định từ khóa chính xác và các từ đi kèm, ví dụ: “sợi len”.
  • Kết hợp chuẩn xác: Khi chọn đối sánh chính xác, quảng cáo chỉ hiển thị khi có người tìm kiếm chính xác từ khóa hoặc cụm từ mà bạn đã chọn. Để chọn lựa chọn này, bạn đặt từ khóa trong dấu ngoặc vuông, ví dụ: [sợi len].
  • Kết hợp phủ định: Lựa chọn này cho phép bạn loại trừ các từ hoặc cụm từ không mong muốn, loại bỏ lưu lượng truy cập không liên quan. Để làm điều này, bạn đặt dấu trừ trước từ khóa bạn muốn loại bỏ.

Đặt trang đích của bạn

Trang đích là nơi mà khách hàng tiềm năng sẽ đến sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn. Lựa chọn trang này cần đặt sao cho nó liên quan đến quảng cáo và từ khóa của bạn có thể giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.
Ví dụ: Nếu quảng cáo của bạn liên quan đến việc bán sợi len, hãy chọn một trang đích nơi sản phẩm sợi len đó được hiển thị rõ ràng thay vì chỉ chuyển hướng mọi người đến trang chủ chung của trang web của bạn. Điều này giúp tăng cơ hội chuyển đổi và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Lựa chọn thiết bị thiết bị quảng cáo được hiển thị

Khách hàng mục tiêu của bạn thường tìm kiếm thông tin trên PC, điện thoại di động hoặc cả hai thiết bị? Bạn quan tâm đặc biệt đến việc tiếp cận người mua khi họ rời khỏi nhà hay những người muốn mua hàng trực tuyến ngay lập tức?

Khi bạn thiết lập tài khoản Google Ads, hãy xem xét cẩn thận loại khách hàng mà bạn muốn kết nối (và đặc biệt là thiết bị mà họ thường sử dụng) để có thể tiếp cận họ một cách hiệu quả.

Ví dụ: Nếu bạn điều hành một cửa hàng sửa chữa ô tô và muốn thu hút khách hàng khi họ ở gần và cần sự hỗ trợ, hãy xem xét việc chỉ hiển thị quảng cáo của bạn trên thiết bị di động để tối ưu hóa kết nối với họ.

Viết quảng cáo của bạn

Quảng cáo được đánh giá là cách hiệu quả nhất để nhiều người biết về doanh nghiệp của bạn, vì vậy đảm bảo rằng quảng cáo của mình truyền đạt đúng thông điệp về sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Điều này thường dễ dàng hơn khi quảng cáo của bạn chứa các từ khóa mà người dùng thường tìm kiếm.

Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách chia chiến dịch thành các nhóm quảng cáo rõ ràng và viết các quảng cáo riêng cho từng nhóm (Ví dụ: Quảng cáo về sợi dành cho từ khóa “sợi” và quảng cáo về đồ thủ công dành cho từ khóa “đồ thủ công”). Điều này giúp quảng cáo của bạn trở nên phù hợp hơn với khách hàng tiềm năng và cũng có thể tăng Điểm chất lượng của bạn.

Hãy đặt “lời kêu gọi hành động” vào quảng cáo của bạn với một thông điệp rõ ràng, ngắn gọn để khuyến khích người xem hành động ngay sau khi xem quảng cáo của mình. Sử  dụng những cụm từ như “mua ngay” hoặc “tìm hiểu thêm” để kích thích người dùng nhấp vào quảng cáo.

Cuối cùng, trước khi đăng quảng cáo, hãy xem xét quảng cáo một lần nữa để kiểm tra lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.

Kết nối tài khoản của bạn với Google Analytics

Google Analytics là một công cụ miễn phí giúp bạn hiểu rõ hơn về cách người dùng tương tác với quảng cáo và trang web của bạn.

Mặc dù Google Ads cung cấp thông tin về số lượng người nhấp vào quảng cáo của bạn tuy nhiên việc kết hợp Google Ads và Analytics cho phép bạn theo dõi hành động của họ khi họ truy cập trang web của bạn.

Ví dụ: Nếu người dùng đến trang web của bạn nhưng rồi rời đi ngay lập tức,điều này có thể chỉ ra rằng quảng cáo của bạn không hấp dẫn họ hoặc họ không tìm thấy thông tin mong muốn trên trang web của bạn. Những thông tin chi tiết này giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình và sử dụng ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả hơn.

Nhấn Go và kiểm tra lại

Sau khi hoàn thành mọi công đoạn chuẩn bị, hãy nhấn vào Go để kích hoạt các chiến dịch của mình và theo dõi chúng để xem chúng hoạt động như thế nào.

Đừng quên kiểm tra thường xuyên để theo dõi quảng cáo và từ khóa nào đang thu hút nhiều nhất lượt nhấp chuột và chuyển đổi cho bạn. Theo thời gian, bạn nên bắt đầu xem xét chiến lược nào đang giúp bạn đạt được mục tiêu và chiến lược nào cần điều chỉnh.

Cách tự chạy quảng cáo Google Adwords

Để bắt đầu với Google Ads, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản: Nhập thông tin về doanh nghiệp của bạn, xác định mục tiêu và ngân sách cho chiến dịch và cung cấp chi tiết thanh toán của bạn.

Ở bước cuối cùng, bạn cũng có thể thiết lập tính năng đo lường chuyển đổi. Điều này giúp bạn theo dõi những hành động quan trọng mà khách hàng thực hiện trên quảng cáo và trang web của mình.

Cách tự chạy quảng cáo google adwords
Cách tự chạy quảng cáo google adwords

Thêm thông tin doanh nghiệp

  • Về doanh nghiệp của bạn: Khi bắt đầu quá trình đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin về doanh nghiệp của mình bao gồm tên và URL để giúp việc thiết lập chiến dịch diễn ra nhanh chóng hơn. Việc cung cấp thông tin này trước cho Google cho phép bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình nhập liệu tiếp theo và giúp Google tinh chỉnh quy trình đăng ký dựa trên nhu cầu của bạn.
  • Liên kết tài khoản: Ở giai đoạn này, bạn cũng có cơ hội liên kết các tài khoản hiện tại của mình, bao gồm cả kênh YouTube và tài khoản Trang doanh nghiệp trên Google. Việc này sẽ giúp việc thiết lập chiến dịch trở nên nhanh chóng hơn. Bằng cách liên kết các tài khoản của bạn trong quy trình đăng ký, Google sẽ tự động đề xuất từ khóa và dòng tiêu đề cho chiến dịch của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn tạo tài khoản mà không cần thiết lập chiến dịch ngay lập tức trong giai đoạn này.

Thêm thông tin thanh toán

Để thiết lập thông tin thanh toán của bạn, hãy tuân thủ các bước sau:

  • Chọn quốc gia thanh toán: Nhấp vào menu thả xuống “Quốc gia thanh toán” và chọn quốc gia hoặc lãnh thổ nơi bạn đặt địa chỉ thanh toán. Quốc gia thanh toán sẽ xác định các phương thức thanh toán có sẵn và đơn vị tiền tệ cho tài khoản của bạn.
  • Chọn múi giờ đúng: Hãy chắc chắn chọn đúng múi giờ. Nếu cần, bạn có thể nhấp vào menu thả xuống để thay đổi nó. Múi giờ bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến báo cáo, số liệu thống kê và thanh toán của bạn, vì vậy hãy chọn một cách cẩn thận.
  • Nhập mã khuyến mãi (Nếu có): Nếu bạn có mã khuyến mãi hoặc voucher, hãy nhập mã vào mục “Ưu đãi giới thiệu” và nhấp vào “Áp dụng”.
  • Chọn loại tài khoản và nhập thông tin thanh toán: Bạn sẽ được yêu cầu chọn giữa hồ sơ thanh toán hiện có hoặc tạo hồ sơ mới. “Loại tài khoản” mặc định là “Tổ chức” nhưng bạn có thể chuyển đổi sang “Cá nhân” nếu thấy phù hợp với tình hình thuế ở quốc gia của bạn. Sau đó, nhập thông tin về phương thức thanh toán bạn muốn sử dụng, như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, PayPal hoặc tài khoản ngân hàng.
  • Lưu ý về ủy quyền tạm thời (Nếu sử dụng thẻ tín dụng hoặc ghi nợ): Nếu bạn chọn sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, có thể xuất hiện một ủy quyền tạm thời trên tài khoản của bạn. Thông thường, ủy quyền này sẽ bị hủy trong vòng một tuần. Số tiền chính xác sẽ được hiển thị trong tài khoản Google Ads của bạn khi bạn đăng ký.
  • Nhấp gửi để hoàn tất thiết lập tài khoản: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, hãy nhấp vào nút “Gửi” để tạo chiến dịch và hoàn tất thiết lập tài khoản của bạn.

Tổng kết

Trên thực tế, việc tự chạy quảng cáo Google Adwords dù khá đơn giản nhưng lại đem đế vô số lợi ích cùng cơ hội lớn cho doanh nghiệp khi tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tích cực tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình đang kinh doanh trên Google Tìm kiếm. Chỉ với vài cú click chuột, đơn vị quảng cáo đã có thể dễ dàng tạo tài khoản và sử dụng các tính năng mạnh mẽ của nền tảng này, với sự linh hoạt về thời gian và chiến lược chiến dịch.

Phương pháp này cho phép các doanh nghiệp dành thời gian để xây dựng chiến dịch một cách cẩn thận, đảm bảo hiệu quả và đầu tư trả về (ROI) tối đa khi đến thời điểm thích hợp. Điều này giúp họ tối ưu hóa kết quả quảng cáo và tăng cường hiệu suất tiếp thị của mình.

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích đáng kể, việc sử dụng phần mềm tăng lượt truy cập website cũng đồng nghĩa với việc đối mặt với nhiều nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn. Trong Có nên dùng phần mềm tăng lượt truy cập website hay không?, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về lưu lượng truy cập web là gì và liệu việc sử dụng phần mềm tăng lượng truy cập website có là lựa chọn khôn ngoan hay không.

Để lại một bình luận