Category Archives: Brand

Khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet miễn phí

khoa hoc xay dung thuong hieu ca nhan

Bài viết này tôi muốn đem đến cho các Anh/Chị hữu duyên khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet chất lượng. Học xong khóa xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp Anh/Chị được nhiều khách hàng biết đến, phục vụ tốt cho công việc kinh doanh hiện tại và tương lai. […]

Top 6 bài viết quảng cáo sản phẩm hay từ các thương hiệu nổi tiếng

Bài viết dưới đây tổng hợp những bài viết quảng cáo sản phẩm hay từ các thương hiệu nổi tiếng để quý độc giả tham khảo cho sản phẩm của mình. Viết quảng cáo không phải là câu chuyện dễ dàng. Chính vì vậy, để có được một bài viết quảng cáo sản phẩm hay, […]

Nhượng quyền thương hiệu là gì? kiến thức cần biết

Bài viết chia sẻ với anh chị khái niệm nhượng quyền thương hiệu là gì? các hình thức nhượng quyền và quy trình nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam. Kính mời Anh/Chị xem tiếp bài viết. 1. Nhượng quyền thương hiệu là gì? Theo Luật Thương mại 2005, Điều 284, nhượng quyền thương mại […]

Giá trị thương hiệu là gì? Các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu

Tóm tắt: Bài viết chia sẻ với Anh/Chị về định nghĩa giá trị thương hiệu và các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu ; thông qua đó tác giả xin chia sẻ 07 yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu, kính mời Anh/Chị xem tiếp bài viết. Giá trị thương hiệu […]

Thương hiệu và nhãn hiệu khác nhau như thế nào? cách phân biệt

Trong kinh doanh, chúng ta có thể bắt gặp khái niệm “thương hiệu” rất nhiều, tuy nhiên vấn đề năm ở việc có khá nhiều người hiểu nhầm khái niệm “thương hiệu” và “nhãn hiệu”, bởi bản chất và mục đích sử dụng của hai khái niệm này là hoàn toàn khác nhau. Bài viết […]

7 lý do nên xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp?

Bài viết chia sẻ với Anh/Chị 05 lý do nên xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, bài viết trình bày các lợi ích quan trọng mà thương hiệu mang đến cho doanh nghiệp.   07 lý do nên xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu? Xây dựng […]

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? 05 đặc điểm cần lưu ý

Giới thiệu: Bài viết chia sẻ về hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? Thông qua đó giúp Anh/Chị hiểu ý nghĩa tại sao cần xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.   1. Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì? 1.1. Khái niệm Chúng ta vẫn thường biết rằng, […]

Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chất lượng

Tóm lược: Bài viết chia sẻ với Anh/Chị 07 bước cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp, quy trình được tổng họp đầy đủ nhằm giúp nhà doanh nghiệp tạo dựng được một thương chất lượng.   Cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chất lượng Bước 1: Định vị […]

Thương hiệu ngách là gì? cách nhận biết một thị trường ngách?

Tóm lược: Bài viết chia sẻ về thương hiệu ngách là gì? (là một cách gọi của thương hiệu nhắm vào thị trường ngách) và cách nhận biết các yếu tố của một thị trường ngách. Mời các Anh/Chị xem tiếp bài viết. 1. Thương hiệu ngách là gì? Để tìm hiểu về thương hiệu […]

Thương hiệu là gì? Các định nghĩa cơ bản cần biết

Mở đầu: Bài viết chia sẻ với Anh/Chị Thương hiệu là gi? và các định nghĩa cơ bản cần biết khi bước vào quá trình nghiên cứu thương hiệu. Bài viết cô đọng dễ hiểu. Kính mời quý Anh/Chị xem tiếp phía dưới.   1. Thương hiệu là gì? 1.1. Khái niệm Theo quan điểm […]