4 Mẫu tin nhắn mời khai trương đáng nhớ và hiệu quả

4 Mẫu tin nhắn mời khai trương đáng nhớ và hiệu quả

Mẫu tin nhắn mời khai trương là một trong những yếu tố để tạo nên sự thành công trong ngày khai trương của công ty/doanh nghiệp, cửa hàng,… Trong bài viết dưới đây, Bá đã tổng hợp lại 4 mẫu tin nhắn mời khai trương đáng nhớ và hiệu quả, giúp công ty/doanh nghiệp, cửa hàng thu hút khách hàng tham gia buổi khai trương mà Anh/Chị có thể áp dụng.

4 Mẫu tin nhắn mời khai trương thu hút

Dưới đây là chia sẻ của Bá về 4 mẫu tin nhắn mời khai trương đáng nhớ và hiệu quả được xây dựng một cách đầy đủ, rõ ràng về nội dung để thu hút khách hàng mà Anh/Chị có thể tham khảo và áp dụng cho ngày khai trương sắp tới.

4 mẫu tin nhắn mời khai trương
4 mẫu tin nhắn mời khai trương

Mẫu tin nhắn mời khai trương spa 

Xin chào [Tên khách mời]

Ngày 30/12/2024 này, [Tên spa] chính thức khai trương cửa hàng thứ 30.

[Tên spa] hân hạnh mời bạn đến tham dự buổi khai trương cửa hàng thứ 30 tại địa chỉ số…đường…phường…quận…TP.Hồ Chí Minh vào lúc 09:00 sáng với hàng loạt ưu đãi độc quyền nhân dịp khai trương chỉ dành cho bạn:

  • Miễn phí soi da và tư vấn miễn phí cho 50 khách hàng đầu tiên có mặt tại chi nhánh thứ 30.
  • Giảm 50% tất cả các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng ghé spa lúc 09:00 sáng.
  • Hóa đơn trên 1.000.000 VNĐ được tặng bộ sản phẩm skincare số lượng có hạn chỉ trong hôm nay.

Lên lịch hẹn với [Tên spa] vào ngày 30/12 này để không bỏ lỡ buổi khai trương cùng những phần quà ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Sự hiện diện của bạn là niềm vinh hạnh lớn của [Tên spa]

Trân trọng,

Thông tin Spa.

Mẫu tin nhắn lời mời khai trương cửa hàng

[Tên cửa hàng] kính chào quý khách,

Bí mật của [Tên cửa hàng] đã sắp được bật mí!

Không để bạn phải chờ lâu, CHÀO ĐÓN MÙA ĐÔNG 2024 [Tên cửa hàng] chính thức khai trương cửa hàng offline tại TP. Hồ Chí Minh rồi đây!!

Mừng khai trương cửa hàng mới đầu tiên, [Tên cửa hàng] gửi đến bạn hàng loạt ưu đãi giảm giá 20%, cùng nhiều deal giảm sốc chỉ từ 9k, 99k chỉ trong ngày này.

Đặc biệt: Tặng ngay 100 phần quà cho 100 bạn ghé khai trương cửa hàng SỚM NHẤT với tổng giá trị phần quà lên đến 1 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ số… đường… phường… quận… TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian vàng chỉ duy nhất khung giờ 9h – 12h ngày 25/12/2024.

Đừng quên lưu lại lịch hẹn với [Tên cửa hàng], sự hiện diện của các bạn trong ngày khai trương cửa hàng mới sẽ giúp cho [tên cửa hàng] có thêm động lực để phát triển hơn sau này.

[Tên cửa hàng] hẹn gặp lại bạn trong ngày khai trương.

Trân trọng,

[Tên cửa hàng] và các thông tin lệ hệ.

Mẫu tin nhắn thư mời khai trương nhà hàng

Xin chào [Tên khách mời],

Trân trọng kính mời [Tên khách mời] tham dự buổi khai trương cửa hàng mới của [Tên nhà hàng].

[Tên nhà hàng] chờ đón bạn ghé nhà hàng vào ngày 26/12/2024 tại địa chỉ số…đường… phường…quận,…TP.Hồ Chí Minh nhân dịp khai trương cho nhà hàng mới.

Chúng tôi kính mời bạn và gia đình có thể đến tham gia buổi lễ khai trương từ 8h – 9h sáng và sau đó trải nghiệm những ưu đãi trong ngày khai trương của [Tên nhà hàng] như:

  • Miễn phí kem, đồ ăn tráng miệng, bánh ngọt từ 9h – 11h sáng.
  • Giảm giá 30% cho các món ăn sáng và ăn trưa khi tham sự buổi lễ khai trương và 10% cho tuần lễ khai trương.
  • Tặng 1 voucher giảm giá 50% khi khách hàng đánh giá 5 sao trên Google Maps.

Sự góp mặt của bạn và gia đình trong ngày khai trương nhà hàng mới sẽ là nguồn động viên rất lớn cho [Tên nhà hàng] phát triển. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong sớm gặp lại bạn tại [Tên nhà hàng].

Trân trọng,

Thông tin liên hệ của nhà hàng.

Mẫu tin nhắn thư mời khai trương công ty mới

Kính mời [Tên khách mời] đến tham dự lễ khai trương công ty [Tên công ty]

Thời gian: Chủ nhật – Ngày 30/12/2024

Vào lúc: 10:00 – 11:30

Địa điểm: Đường số 2 phường 09 quận 10 TP.HCM.

Sự hiện diện của [Tên khách mời] vào buổi lễ khai trương sẽ là vinh dự cho [Tên công ty] của chúng tôi tiếp bước trên hành trình mang đến những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt: Đừng bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn tri ân khách hàng trong buổi lễ khai trương với tổng trị giá quà tặng lên đến 10 triệu đồng!

Xin vui lòng xác nhận sự tham dự của quý vị bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký kèm theo *. …….

Trân trọng,

Thông tin liên hệ của công ty

>Xem thêm: 25+ Mẫu Tin nhắn tri ân khách hàng

Tại sao tin nhắn mời khai trương lại quan trọng?

Tin nhắn mời khai trương giúp gửi những thông tin, sự kiện đến khách hàng/khách mời một cách nhanh chóng nhất.

Việc khách hàng có thói quen sử dụng điện thoại thường xuyên nên việc lựa chọn gửi những mẫu tin nhắn mời khai trương sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí so với việc phải gửi thiệp mời khai trương trực tiếp đến từng người.

Đồng thời thông qua việc gửi tin nhắn mời khai trương cũng được xem là một bước quan trọng trong marketing để tạo dưng mối quan hệ của khách hàng với doanh nghiệp.

Những thông tin cần có trong tin nhắn mời khai trương

Một mẫu tin nhắn mời khai trương cũng giống với thiệp mời khai trương nên nội dung có trong tin nhắn mời khai trương cần chia sẻ ngắn gọn nhưng cũng phải đầy đủ các thông tin cần thiết như:

Những thông tin cần có trong tin nhắn mời khai trương
Những thông tin cần có trong tin nhắn mời khai trương

Tiêu đề tin nhắn thu hút

Để tăng khả năng mở tin nhắn của khách mời thì tiêu đề của những mẫu tin nhắn mời khai trương vào thật ngắn gọn, truyền tải nội dung để thu hút khách mời mở tin nhắn.

Ví dụ: Bạn có hẹn khai trương với Spa NT vào ngày 25/12 này.

Tên khách mời

Tên khách mời trong những mẫu tin nhắn mời khai trương cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,… phải luôn được cá nhân hóa tên khách mời. Điều này sẽ giúp cho họ cảm thấy được trân trọng và tạo nên cảm giác gần gũi giữa khách hàng và công ty, doanh nghiệp sắp khai trương.

Ví dụ: Kính mời Anh Nguyễn Văn An phó giám đốc Công ty ABC

Thông tin buổi khai trương

Nội dung trong mẫu tin nhắn mời khai trương cần phải nêu rõ thông tin buổi khai trương này là cửa hàng, công ty, doanh nghiệp mới hay là mở thêm một chi nhánh mới của ai… để khách mời có thể nắm được nội dung của buổi khai trương này.

Ngoài ra, để thu hút đông đảo khách mời tham dự thì trong mẫu tin nhắn mời khai trương cũng cần để cập rõ những chương trình hay phần quà hấp dẫn sẽ có trong buổi khai trương để tạo sự thu hút khách mời tham gia.

Ví dụ:

  • Lễ khai trương chi nhánh Spa da liễu thứ 5 của khu vực miền Nam của thương hiệu mỹ phẩm NT.
  • Khi tham dự khai trương, 50 khách mời đầu tiên sẽ nhận được lộ trình chăm sóc da miễn phí trị giá 1.000.00VND cùng nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

Thời gian & địa điểm khai trương

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong tin nhắn mời khai trương là thời gian & địa điểm để khách mời có thể sắp xếp tham dự thời gian đúng giờ.

Ví dụ: Buổi lễ khai trương được diễn ra vào lúc 08:00 sáng, Thứ Hai – ngày 30/12/2024.
          Địa điểm khai trương tại địa chỉ 51 Đ. Thành Thái, P14, Q10, TPHCM.

Lời cảm ơn

Sau khi đã đề cập đến những thông tin nổi bật để khách mời chú ý khi tham dự buổi khai trương. Cuối tin nhắn mời khai trường, hãy kết thúc bằng lời cảm ơn sâu sắc tới sự hiện diện của khách mời trong ngày khai trương.

Ví dụ: Sự góp mặt của Anh/Chị là niềm vui lớn nhất cho Spa vào ngày khai trương. Rất mong anh chị sẽ dành thời gian để tham dự buổi lễ. Spa NT xin trân thành cảm ơn.

Tham khảo thêm: 12 Mẫu thư ngỏ gửi khách hàng chuyên nghiệp nhất

Cách gửi mẫu tin nhắn mời khai trương hiệu quả

Lựa chọn kênh gửi tin nhắn mời khai trương

Hiện nay, để cá nhân hóa và tiết kiệm chi phí in ấn thiệp mời khai trương nên đa số các cửa hàng, công ty,.. thường lựa chọn gửi những mẫu tin nhắn mời khai trương online để tiết kiệm chi phí.

Để có thể gửi những mẫu tin nhắn mời khai trương đến khách mời là những khách hàng tiềm năng của cửa hàng, công ty,.. Thì Anh/Chị cần phải lựa chọn kênh gửi tin nhắn phù hợp với tệp khách thì mới có thể tăng khả năng mở tin nhắn và tham dự khai trương.

Ví dụ:

  • Gửi những mẫu tin nhắn mời khai trương qua tin nhắn SMS sẽ phù hợp cho những đối tượng khách mời cá nhân đã có sẵn số điện thoại.
  • Gửi tin nhắn mời khai trương qua Email sẽ tạo sự chuyên nghiệp và phù hợp để gửi đến khách mời là doanh nghiệp và những khách hàng trước đó đã để lại email hoặc đăng kí nhận thông tin.
  • Nếu khách mời là những khách hàng tiềm năng thì cửa hàng, công ty có thể gửi mẫu tin nhắn mời khai trương qua Facebook.

Lựa chọn thời điểm gửi tin nhắn mời khai trương

Có 2 thời điểm nên gửi những mẫu tin nhắn mời khai trương đến khách mời là:

  • Trước khi diễn ra trước sự kiện khai trương khoảng 2 tuần. Đây sẽ là một khoảng thời gian đủ để cung cấp thông tin cho khách mời có thể biết đến ngày khai trương và chuẩn bị.
  • Gần đến ngày khai trương từ 2 – 3 ngày nên gửi lại một mẫu tin nhắn mời khai trương để nhắc nhớ khách mời chú ý và không bỏ lỡ ngày khai trương.

>Xem thêm: 10 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả mới nhất

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết này cùng với 4 mẫu tin nhắn mời khai trương mà Bá đã chia sẻ ở trên, sẽ giúp cho Anh/Chị có thể tạo cho cửa hàng, công ty,… được những mẫu tin nhắn mời khai trương hay đáng nhớ và hiệu quả cho dịp khai trương sắp tới.

Để lại một bình luận