50 Lời cảm ơn hay nhất và cách viết thư cảm ơn khách hàng

50 Lời cảm ơn hay nhất

Lời cảm ơn được đánh giá là một trong những cách đơn giản nhưng lại hiệu quả nhất để thể hiện sự biết ơn cũng như tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Trong bài viết dưới đây, Bá đã tổng hợp 50 lời cảm ơn hay nhất và cách viết thư cảm ơn khách hàng chuyên nghiệp cho bạn tham khảo để áp dụng vào công việc của mình.

50 Lời Cảm ơn hay nhất sử dụng theo từng trường hợp

Việc chọn đúng lời cảm ơn tùy từng hoàn cảnh khác nhau như sau khi khách mua hàng, khách hàng thân thiết,…  không chỉ giúp tăng sự yêu mến mà còn tạo sự ấn tượng góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Dưới đây là 50 lời cảm ơn hay nhất cho từng trường hợp mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

Lời cảm ơn dành cho những khách hàng đã mua hàng

Trong kinh doanh, xây dựng và giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng sẽ là tiền đề để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững. Việc gửi lời cảm ơn hay nhất dành cho những khách hàng đã mua hàng, là cách để thể hiện sự trân trọng, biết ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Dưới đây là những lời cảm ơn hay nhất dành cho những khách hàng đã mua hàng mà bạn có thể áp dụng cho thương hiệu/doanh nghiệp/shop của mình:

1. [Tên thương hiệu] cảm ơn quý khách đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Nếu bạn hài lòng, hãy để lại đánh giá 5 sao để nhận voucher ưu đãi 20% ngay nhé! Nếu có vấn đề gì thì bạn có thể liên hệ ngay cho bộ phận CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức.

2. Cảm ơn bạn đã mua hàng tại [Tên thương hiệu], chúng tôi sẽ gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Bạn có thể kiểm tra lại các thông tin đơn hàng, nếu phát hiện sai sản phẩm hoặc sai địa chỉ, hãy liên hệ lại ngay cho chúng tôi để được xử lý sớm nhất nhé!

3. Bạn đã nhận được hàng chưa ạ. [Tên thương hiệu] có gửi tặng mình một phần quà nhỏ trong bộ sản phẩm, hi vọng bạn sẽ thích. cảm ơn bạn đã ủng hộ [tên thương hiệu] rất nhiều.

4. [Tên thương hiệu] rất cảm bạn đã tin tưởng và mua hàng tại Shop. Hiện tại, Shop đang có rất nhiều chương trình ưu đãi & quà tặng hấp dẫn, hãy ghé cửa hàng xem ngay bạn nhé!

5. Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại [Tên thương hiệu] của chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn là nguồn động lực giúp chúng tôi nâng cao chất lượng sản phẩm, hi vọng [Tên thương hiệu] sẽ được phục vụ bạn tiếp trong tương lai.

Lời cảm ơn dành cho những khách hàng đã mua hàng
Lời cảm ơn dành cho những khách hàng đã mua hàng

Lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Tương tự như gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã mua hàng thì việc gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ cũng rất quan trọng, để thể hiện được sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Tham khảo ngay những lời cảm ơn hay nhất đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ dưới đây để tạo được sự hài lòng cho khách hàng:

6. Chúng tôi vô cùng cảm kích vì sự tin tưởng của quý khách đối với [Tên công ty/doanh nghiệp]. Chính sự ủng hộ của quý khách đã giúp chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ [Tên công ty/doanh nghiệp] hơn.

7. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ tại [Tên công ty/doanh nghiệp]. Nếu có bất cứ vấn đề về dịch vụ hãy liên hệ ngay đến [tên công ty/doanh nghiệp] để được hỗ trợ sớm nhất.

8. [Tên công ty/doanh nghiệp] rất trân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin tưởng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin yêu và ủng hộ của quý khách không chỉ là niềm vui, mà còn là động lực để [Tên công ty/doanh nghiệp] phát triển không ngừng trong tương lai.

9. Cảm ơn quý khách chọn dịch vụ của [tên công ty/doanh nghiệp]. Hi vọng dịch vụ của chúng tôi mang đến trải nghiệm tốt cho bạn, hãy để lại phản hồi cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn như thế nào nhé.

10. Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của doanh nghiệp chúng tôi. Sự ủng hộ của quý khách là niềm tự hào lớn lao đối với chúng tôi.

> Xem thêm: Mẫu Tin nhắn tri ân khách hàng gây ấn tượng sâu sắc

Lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Lời cảm ơn gửi đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Lời Cảm ơn đến khách hàng giới thiệu sản Phẩm/Dịch Vụ

Việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn cho người khác là một điều vô cùng quý giá bởi nó đại diện cho sự tin tưởng và hài lòng mà khách hàng muốn dành cho bạn.

Chính vì vậy, lời cảm ơn trong trường hợp này vừa mang ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, củng cố mối quan hệ trong tương lai vừa khuyến khích họ tiếp tục giới thiệu bạn trong tương lai.

Tham khảo ngay những lời cảm ơn hay nhất đến khách hàng đã giới thiệu sản phẩm/dịch vụ dưới đây:

11. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách vì đã giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của [tên công ty/doanh nghiệp] đến bạn bè và người thân. Sự tin tưởng của quý khách là niềm tự hào và động lực lớn để chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ hơn trong tương lai.

12. Chúng tôi vô cùng biết ơn quý khách đã tin tưởng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đến những người thân yêu. Quý khách không chỉ là khách hàng, mà còn là người bạn đồng hành giúp chúng tôi mang giá trị đến nhiều người hơn.

13. Chân thành cảm ơn quý khách vì đã giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi đến cộng đồng. Sự ủng hộ của quý khách là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng phục vụ cao nhất.

14. Thật tuyệt vời khi nhận được sự giới thiệu của quý khách về sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Điều này không chỉ là sự khẳng định cho chất lượng mà còn là nguồn động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

15. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của [tên công ty/doanh nghiệp]. Sự giúp đỡ của quý khách sẽ giúp [tên công ty/doanh nghiệp] chúng tôi phát triển và đem đến những sản phẩm/dịch vụ tốt hơn nữa.

Lời Cảm ơn đến khách hàng giới thiệu sản Phẩm/Dịch Vụ
Lời Cảm ơn đến khách hàng giới thiệu sản Phẩm/Dịch Vụ

Lời cảm ơn sau khi nhận được phản hồi và đánh giá tích cực

Gửi những lời cảm ơn hay nhất đến khách hàng là hành động này thể hiện sự trân trọng, đánh giá cao khách hàng vì những đánh giá, phản hồi tích cực của họ dành cho bạn đồng thời khuyến khích họ tiếp tục chia sẻ các trải nghiệm tích cực đó vào những lần sau.

Tham khảo ngay những lời cảm ơn sau khi nhận được phản hồi đánh giá tích cực từ khách hàng để áp dụng cho doanh nghiệp của mình:

16. [Tên công ty/doanh nghiệp] chân thành cảm ơn quý khách vì đã dành thời gian chia sẻ những phản hồi tích cực về sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Những lời nhận xét hay từ quý khách là nguồn cảm hứng để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng và phục vụ tốt hơn nữa.

17. [Tên công ty/doanh nghiệp] cảm ơn bạn đã tin tưởng và để lại những đánh giá 5 sao. [tên công ty/doanh nghiệp] rất vui khi được mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

18. Chúng tôi thực sự trân trọng những phản hồi tích cực mà bạn đã dành cho chúng tôi. Được phục vụ bạn và nhận được sự hài lòng từ khách hàng là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. [Tên công ty/doanh nghiệp] xin chân thành cảm ơn.

19. Chúng tôi vô cùng cảm kích trước những đánh giá tích cực từ quý khách. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ [Tên công ty/doanh nghiệp] trong thời gian sắp tới nữa nhé!

20. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã gửi đến chúng tôi những lời đánh giá tích cực nhất. Đó là niềm tự hào và là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những giá trị tốt nhất cho quý khách.

Lời cảm ơn sau khi nhận được phản hồi và đánh giá tích cực
Lời cảm ơn sau khi nhận được phản hồi và đánh giá tích cực

Lời cảm ơn khách hàng đã đến dự sự kiện hoặc hội thảo

Việc gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã dự sự kiện hoặc hội thảo của bạn vừa là cơ hội chứng minh sự chuyên nghiệp vừa thể hiện quan tâm của bạn dành cho khách hàng của mình. Điều này không chỉ giúp củng cố mối quan hệ mà còn khuyến khích họ tiếp tục tham dự trong tương lai.

Cùng tham khảo qua những lời cảm ơn khách hàng đã đến dự sự kiện hoặc hội thảo hay nhất dưới đây:

21. Chân thành cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham dự sự kiện/hội thảo của chúng tôi. Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh dự lớn và góp phần quan trọng vào thành công của chương trình ngày hôm nay. Trân trọng.

22. Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tham gia của quý khách tại [Tên sự kiện/hội thảo]. Sự có mặt và đóng góp của quý khách đã giúp chương trình trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Hy vọng sẽ được gặp lại quý khách trong các sự kiện sắp tới.

23. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách vì đã tham dự sự kiện/hội thảo của chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ cùng quý khách trong buổi sự kiện/hội thảo ngày hôm nay.

24. Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã tham dự sự kiện/hội thảo [Tên sự kiện]. Sự hiện diện và những ý kiến đóng góp của quý khách là tài sản quý giá, giúp chúng tôi tổ chức chương trình thành công hơn mong đợi.

25. Trân trọng cảm ơn quý khách vì đã tham dự sự kiện/hội thảo của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sự kiện đã mang đến những giá trị hữu ích và những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn.

>>Tìm hiểu thêm: 10+ Những câu nói hay về sản phẩm chất lượng nên nhớ

Lời cảm ơn khách hàng đã đến dự sự kiện hoặc hội thảo
Lời cảm ơn khách hàng đã đến dự sự kiện hoặc hội thảo

Lời cảm ơn vì sự tin tưởng khách hàng đã dành cho bạn

Việc khách hàng tin tưởng và chọn sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đánh giá cao về uy tín thương hiệu mà bạn đã xây dựng.

Chính vì vậy, một lời cảm ơn vì sự tin tưởng không chỉ thể hiện sự trân trọng, tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng mà còn giúp họ cảm thấy được niềm quý trọng và khuyến khích sự đồng hành tiếp tục trong tương lai.

Cùng tham khảo qua những lời cảm ơn vì sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho bạn cực hay và ấn tượng dưới đây:

26. [Tên thương hiệu] chúng tôi thực sự biết ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều sự lựa chọn khác. Sự tin tưởng của Quý khách chính là thành công lớn nhất mà chúng tôi có được. Mong rằng chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách.

27. Cảm ơn quý khách vì sự tin tưởng và ủng hộ [tên thương hiệu] trong suốt thời gian qua. Sự đồng hành của quý khách không chỉ là niềm tự hào mà còn là cơ hội để chúng tôi xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững.

28. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và tiếp tục nỗ lực không ngừng để đáp lại niềm tin này.

29. Chúng tôi vô cùng trân trọng sự tin tưởng mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm để chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng kỳ vọng của quý khách.

30. Xin chân thành cảm ơn và vì đã tin tưởng, ủng hộ [tên công ty/doanh nghiệp] của chúng tôi đến ngày hôm nay. [tên công ty/doanh nghiệp] sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để có thể mang đến cho bạn những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.

Lời cảm ơn vì sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho bạn
Lời cảm ơn vì sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho bạn

Lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn mà đảm bảo chân thành

Trên thực tế, đôi khi thư cảm ơn khách hàng ngắn gọn, chân thành lại có hiệu quả tốt hơn nhiều so với những lời hoa mỹ. Bởi sự đơn giản, trực tiếp sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng, rõ ràng sự trân trọng dành cho khách hàng một cách sâu sắc.

Hãy tham khảo ngay những lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn mà đảm bảo chân thành ngay dưới đây:

31. [Tên thương hiệu] thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng [Tên thương hiệu] sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách.

32. Xin cảm ơn quý khách vì sự đồng hành cùng [Tên thương hiệu]. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 mỗi ngày.

33. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng. [Tên thương hiệu] sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với sự tin yêu của quý khách.

34.Cảm ơn bạn đã ủng hộ và lựa chọn thương hiệu của chúng tôi. Chúc bạn một ngày tốt lành.

35. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của bạn. Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu gặp vấn đề cần hỗ trợ.

36. Cảm ơn bạn đã ủng hộ và hẹn gặp bạn trong lần mua hàng tiếp theo.

Lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn mà đảm bảo chân thành
Lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn mà đảm bảo chân thành

Lời Cảm ơn khách hàng được viết bằng Tiếng Anh

Việc dùng tiếng Anh là cực kỳ quan trọng khi bạn giao tiếp và làm việc với khách hàng Quốc tế. Bên cạnh việc giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp, những lời cảm ơn bằng tiếng Anh còn thể hiện sự tôn trọng của bạn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Xem ngay lời cảm ơn khách hàng được viết bằng tiếng Anh cực hay và độc đáo dưới đây:

37. Thank you for trusting us and using our brand’s products. 

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và tin dùng sản phẩm của thương hiệu. 

38. Thank you and your reviews will help our brand grow in the future

Cảm ơn bạn và những đánh giá từ bạn để giúp thương hiệu của chúng tôi phát triển hơn trong tương lai.

39. Thank you for your feedback. It’s our pleasure to serve you

Cảm ơn bạn đánh giá hay của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng lựa chọn của bạn.

40. We hope you will feel satisfied with the product. Please share your thoughts so we can develop better in the future.

Chúng tôi mong bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sản phẩm. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn để chúng tôi phát triển hơn trong tương lai.

41. Thank you for your continued support, please leave a 5-star review and receive a voucher for reviewing here.

Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ, hãy để lại đánh giá 5 sao và nhận voucher khi đánh giá tại đây.

Lời Cảm ơn khách hàng được viết bằng Tiếng Anh
Lời Cảm ơn khách hàng được viết bằng Tiếng Anh

Lời Cảm ơn khách hàng nhân dịp cuối năm

Khi một năm cũ đang dần trôi qua, việc gửi lời cảm ơn khách hàng dịp cuối năm được đánh giá là một cách tuyệt vời để vừa tổng kết một năm làm việc vừa thể hiện sự tôn trọng vì họ đã ủng hộ bạn.

Hãy gửi ngay những lời cảm ơn khách hàng nhân dịp cuối năm để tạo ấn tượng và xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách hàng dưới đây:

42. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt năm qua. Có những điều mà chúng tôi chưa đáp ứng tốt, trong năm mới hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng.

43. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn quý khách vì một năm qua đã luôn tin tưởng, trong năm mới chúng tôi sẽ cố gắng phát triển hơn.

44. Chúng tôi xin cảm ơn quý khách vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong năm qua. [Tên thương hiệu] xin cảm ơn quý khách rất nhiều.

45. Nhân dịp năm mới sắp đến, năm cũ sắp qua. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách và cảm ơn sự đồng hành của quý khách trong năm qua đã giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ.

46. Chúng tôi xin chúc quý khách một năm mới hạnh phúc và thành công, và rất mong sẽ tiếp tục phục vụ quý khách trong năm tới.

47. Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách. Chúc quý khách một năm cũ đã qua năm mới đến thật nhiều bình an và sức khỏe.

48. Xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe trong năm mới.

49. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách.

50. Thương hiệu chúng tôi rất cảm ơn quý khách đã gắn bó với chúng tôi trong suốt 1 năm vừa qua, mong rằng qua năm mới bạn vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn và ủng hộ thương hiệu.

Lời Cảm ơn khách hàng nhân dịp cuối năm
Lời Cảm ơn khách hàng nhân dịp cuối năm

> Xem thêm: 5 Cách Viết Feedback hay khiến khách hàng hài lòng

Cách viết thư cảm ơn khách hàng hay và chân thành

Viết thư cảm ơn khách hàng không chỉ là một hành động lịch sự mà còn là cách để bạn xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Một bức thư cảm ơn được viết chân thành sẽ giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng và tăng lòng trung thành với thương hiệu của bạn.

Nếu bạn chưa biết cách viết thư cảm ơn thì hãy cùng tìm hiểu ngay cách viết thư cảm ơn khách hàng hay và chân thành dưới đây, để có thể gửi những lời cảm ơn hay nhất đến khách hàng:

Xác định mục đích chính của thư cảm ơn khách hàng

Trước khi viết thư cảm ơn khách hàng thì bạn cần phải xác định được mục đích chính khi viết thư này là gì? Việc xác định mục đích của thư cảm ơn khách hàng sẽ giúp cho bạn có thể viết được một bức thư hay, đi vào được đúng trọng tâm và tránh lan man.

Như gợi ý 50 lời cảm ơn hay nhất sử dụng theo trường hợp đã nêu ở trên, đây cũng chính là các trường hợp theo từng mục đích chính mà bạn muốn gửi thư cảm ơn khách hàng.

  • Cảm ơn những khách hàng đã mua hàng
  • Cảm ơn khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Cảm ơn khách hàng khi đã đánh giá, phản hồi
  • Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sản phẩm/thương hiệu

Cấu trúc khi viết thư cảm ơn khách hàng

Mặc dù chỉ là viết thư cảm ơn khách hàng nhưng cũng cần đảm bảo cấu trúc của một bức thư gồm có 3 phần:

  • Phần đầu thư sẽ bắt đầu bằng một lời chào thân thiện, lịch sự. Sau đó nêu rõ lý do mà bạn gửi bức thư này (Cảm ơn khách hàng đã mua hàng/ Cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm/….)
  • Phần nội dung chính sẽ nêu ra lời cảm ơn hay nhất gửi đến khách hàng (tham khảo 50 lời cảm ơn hay nhất đã nêu ở trên), sau đó nhắc đến những lợi ích, giá trị mà khách hàng đã mang đến cho doanh nghiệp. Và đặc biệt đừng quên chia sẻ thêm cho khách hàng về các thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm, chương trình ưu đãi sắp tới,…
  • Phần cuối thư hãy khẳng định lại mong muốn tiếp tục được đồng hành với khách hàng trong tương lai, kêu gọi khách hàng tiếp tục ủng hộ và để lại lời cảm ơn, ký tên kèm theo thông tin liên hệ cho khách hàng.

Lưu ý khi viết thư cảm ơn khách hàng

  • Thay vì doanh nghiệp sử dụng những mẫu thư cảm ơn có sẵn, thì hãy cố gắng cá nhân hóa thư cảm ơn khách hàng bằng cách nhắc đến tên họ trong nội dung thư. Điều này sẽ tạo nên sự thu hút, thích thú cho khách hàng khi mở thư.
  • Sử dụng những ngôn từ thân thiện, gần gũi với khách hàng hoặc phù hợp với từng tệp khách hàng của doanh nghiệp.
  • Nội dung thư cảm ơn ngắn gọn, súc tích, tránh viết lan man dài dòng không đúng trọng tâm của bức thư.
  • Để tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi đọc thư thì doanh nghiệp cần phải kiểm tra nội dung, cũng như chính tả kỹ lưỡng trước khi gửi để tạo ra sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Ví dụ: Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng

Kính gửi [Tên khách hàng],

[Tên công ty/doanh nghiệp] rất vui khi được gửi đến quý khách những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, khi bạn đã tin tưởng và lựa chọn [tên sản phẩm] của [tên công ty/doanh nghiệp] chúng tôi.

Chúng tôi hy vọng quý khách đã sử dụng và hài lòng với sản phẩm của [tên công ty/doanh nghiệp] chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề về sản phẩm, đổi ngũ [tên công ty/doanh nghiệp] chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7.

Để cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ, [tên công ty/doanh nghiệp] xin gửi tặng đến quý khách mã giảm giá cho ngày lễ sắp tới [mã giảm giá] cho đơn hàng tiếp theo.

Một lần nữa, [tên công ty/doanh nghiệp] chân thành cảm ơn quý khách đã mua hàng.

Trân trọng,

[Tên người gửi] [Chức vụ] [Tên công ty] [Thông tin liên hệ]

> Xem thêm: Cách viết email báo giá cho khách hàng

Câu hỏi thường gặp khi viết lời cảm ơn khách hàng

Có thể nói rằng, những lời cảm ơn khách hàng đối với doanh nghiệp là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này như cách thức, thời điểm sử dụng, giá trị,…

Trong phần dưới đây, Bá đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp cùng những lời giải đáp đơn giản nhất nhằm giúp bạn giải tỏa được những những thắc mắc cũng như biết cách vận dụng lời cảm ơn một cách hiệu quả nhất.

Làm cách nào để có thể viết thư cảm ơn khách hàng chân thành?

Câu trả lời đơn giản nhất chính là hãy đặt cảm xúc thật của mình vào trong từng con chữ. Khi ấy, bạn sẽ có thể viết cho mình một lời cảm ơn chân thành nhất dù ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đúng cảm xúc của bạn.

Liệu có cần viết lời cảm ơn dài dòng không?

Như đã đề cập trong bài viết, những lời cảm ơn ngắn gọn nhưng được viết bằng cảm xúc bản thân thân, trực tiếp bày tỏ sự tri ân của bạn sẽ quý giá hơn rất nhiều so với lời cảm ơn dài đầy hoa mỹ.

Thời điểm nào là thích hợp để gửi lời cảm ơn khách hàng?

Có rất nhiều thời điểm để bạn gửi lời cảm ơn đến khách hàng. Đó có thể là khi vừa hoàn thành xong giao dịch bán hàng, khi nhận được phản hồi tích cực, được khách hàng giới thiệu người quen ủng hộ,… Ngoài ra, đó cũng có thể vào ngày lễ, tết hoặc các dịp trọng đại như sinh nhật khách hàng.

Lời cảm ơn có cần cá nhân hóa theo từng khách hàng không?

Việc cá nhân khóa dù trong bất kỳ tình huống nào cũng sẽ giúp bạn kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có thể hãy cá nhân hóa tên của từng khách hàng khi viết thư cảm ơn để họ cảm thấy được tôn trọng.

Tổng kết

Có thể thấy rằngthư cảm ơn khách hàng dù nhỏ bé nhưng mang lại giá trị lớn trong cuộc sống hàng ngày nói chung cũng như hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp nói riêng. Vì vậy, hãy dùng 50 lời cảm ơn hay nhất mà Bá đã tổng hợp trong bài viết để xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của bạn.

Hãy luôn nhớ rằng, viết lời cảm ơn khách hàng sau một sự kiện thành công hay những lời cảm ơn chân thành nhất dành cho đối tác kinh doanh không những thể hiện được sự trân trọng mà còn giúp tạo sự tin tưởng và gắn bó lâu dài cho khách hàng của bạn.

> Xem thêm: 5 Mẫu lời chào bán hàng online giúp X10 tương tác

> Xem thêm: 10 ví dụ về những lời giới thiệu bán hàng hay nhất

Để lại một bình luận