5 Cách Viết Feedback hay khiến khách hàng cực kỳ hài lòng

Cách viết feedback hay

Viết Feedback hay là một cách để bày tỏ sự hài lòng hoặc đóng góp ý kiến mang tính xây dựng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, làm sao để viết feedback vừa hay, vừa đơn giản mà vẫn truyền tải đủ ý? Cùng Bá tìm hiểu cách viết Feedback hay và hiệu quả nhất, giúp bạn có thể truyền tải thông điệp rõ ràng và tạo thiện cảm với người nhận qua bài viết này.

5 Cách viết feedback hay và đơn giản nhất

Việc viết feedback đã là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp trong kinh doanh.

Có rất nhiều ý kiến cho rằng việc viết feedback là một điều đơn giản, chỉ là đưa ra ý kiến của bản thân mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, trong thực tế nếu sử dụng ngôn từ khi viết feedback không hợp lý sẽ rất dễ gây mất thiện cảm và và không thể truyền tải được những nội dung, thông điệp mà người viết muốn phản hồi.

Vì vậy, để có thể có thể góp ý feedback một cách hiệu quả thì bạn có thể áp dụng ngay 5 cách viết feedback hay dưới đây:

Cách viết feedback hay và đơn giản

Tính cụ thể

Nếu bạn muốn viết feedback hay nhưng lại thiếu đi tính cụ thể thì những ý kiến, thông tin mà bạn đưa ra sẽ là những nhận xét chung chung và rất mơ hồ khiến cho người nhận không hiểu bạn đang nói về điều gì, hay vấn đề nằm ở đâu, họ cần làm gì để cải thiện.

Gợi ý cách viết Feedback hay có tính cụ thể:

  • Đầu tiên, hãy xác định hoặc chỉ ra vấn đề mà bạn muốn góp ý (feedback) liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thái độ,…gì.
  • Tiếp theo, đi thẳng vào vấn đề bằng cách chỉ ra các chi tiết như thời gian, địa điểm, tình trạng,… mà bạn đã gặp phải.
  • Sau đó hãy chỉ ra rõ vấn đề đó đã ảnh hưởng đến bạn như thế nào và nếu có thể, hãy đưa ra giải pháp gợi ý cho công ty/ doanh nghiệp phát triển hoặc cải thiện.

Ví dụ:

“Trong phần báo cáo dự án của các bạn, tôi thấy các bạn chỉ mới nêu ra được các đề mục nhưng chưa giải thích rõ được các công việc cũng như số liệu mà các bạn đã đạt được. Nếu có thể các bạn hãy bổ sung và giải thích ngắn gọn dưới dạng biểu đồ hoặc kẻ bảng để người đọc có thể hiểu rõ hơn khi xem báo cáo.”

Thay vì nói lòng vòng để tránh mất lòng thì bằng cách viết feedback hay có tính cụ thể như thế này, vừa tập trung vào vấn đề và cũng khiến người nhận thông tin hiểu được điều mà bạn đang muốn truyền tải một cách tốt nhất.

>>Tham khảo thêm: Những câu slogan hay về chất lượng sản phẩm khẩu hiệu tốt

Nhấn mạnh tầm quan trọng

Việc viết Feedback hay bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng là cách phản hồi mà bạn không chỉ đưa ra những nhận xét hoặc góp ý cho người nhận, mà còn giải thích lý do tại sao feedback của bạn lại quan trọng và cần chú được chú ý.

Gợi ý cách viết feedback hay nhấn mạnh tầm quan trọng:

  • Đầu tiên hãy xác định hoặc nếu rõ vấn đề feedback hoặc lý do tại sao bạn lại feedback.
  • Sau đó bắt đầu chỉ ra các vấn đề mà bạn đang gặp phải ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn hay trải nghiệm chung của khách hàng, doanh nghiệp, tổ chức,…
  • Nhấn mạnh vào tầm quan trọng nếu không giải quyết thì những vấn đề đó có thể ảnh hưởng lớn như thế nào sau này.
  • Đưa ra những lợi ích, giá trị tích cực sau khi cải thiện vấn đề sẽ mang lại những giá trị… để người nhận hiểu ra vấn đề quan trọng trong nội dung feedback này.

Ví dụ:

“Tôi rất ấn tượng với thiết kế cũng như sản phẩm mới này của các bạn. Tuy nhiên, tôi thấy rằng các bạn chưa thật sự hiểu rõ về sản phẩm, cũng như tệp khách hàng mà các bạn đang nhắm đến cho sản phẩm này. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn cho dự án nếu nhắm sai đối tượng và tôi nghĩ các bạn nên nghiên cứu lại thị trường, tệp khách hàng của mình để đưa sản phẩm phát triển tốt hơn”.

Như vậy, bằng cách viết feedback hay nhấn mạnh tầm quan trọng sẽ làm tăng mức độ ưu tiên, giúp cho người nhận thấy rằng đây không chỉ là một vấn đề nhỏ mà nó đang ảnh hưởng trực tiếp tới công ty/ doanh nghiệp,… và cần phải thay đổi ngay lập tức dựa trên phản hồi feedback.

Sự đồng cảm

Đồng cảm chính là yếu tố quan trọng hàng đầu trong cách viết feedback hay bởi nó sẽ dễ dàng được đón nhận. Hãy phản hồi một cách tử tế, mang tính xây dựng, sẵn sàng hỗ trợ, hiểu được những khó khăn, vấn đề người đó đang gặp phải (nếu có) và cảm thông với những nỗ lực của họ.

Một số gợi ý giúp bạn có thể truyền đạt được sự đồng cảm trong feedback của mình:

  • Sẵn sàng dành thời gian lắng nghe những gì mà họ muốn hỏi
  • Dùng từ “Tôi” thay vì “Bạn” để bắt đầu. Ví dụ: “Tôi nhận thấy rằng số liệu hàng tuần đang được gửi muộn”, “Tôi mong lần sau sẽ có một bản kế hoạch chi tiết hơn về kế hoạch này”.
  • Khen ngợi những thay đổi dù chỉ là nhỏ nhất.

Cân bằng giữa lời khen và nhận xét cải thiện

Muốn viết feedback hay thì bạn cần phải biết cân bằng giữa lời khen và lời nhận xét cải thiện, để vừa có thể nêu ra được điểm mạnh, điểm tốt nhằm khích lệ người nhận góp ý (feedback), mà cũng vừa đưa ra được những nhận xét mang tính góp ý, xây dựng trên những khía cạnh còn hạn chế và cần cải thiện.

Gợi ý cách viết feedback hay cân bằng giữa lời khen và nhận xét cải thiện:

  • Đầu tiên hãy bắt đầu bằng những lời khen, nhận xét những điểm tốt, những điều mà họ đã làm được.
  • Sau đó mới bắt đầu nêu ra những nhận xét, chỉ ra những vấn đề cần phải cải thiện hoặc chưa đạt được.
  • Cuối cùng hãy kết thúc bằng sự kỳ vọng và mong họ sẽ phát triển, thay đổi hơn sau feedback này.

Ví dụ:

“Tôi đánh giá rất cao cách nhóm bạn làm việc và hỗ trợ nhau trong quá trình làm dự án này. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu nhóm có thể chú ý và lên kế hoạch cụ thể hơn để dự án có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.”

Qua cách viết feedback hay cân bằng giữa lời khen và nhận xét cải thiện thì người nhận cũng sẽ không cảm thấy mình bị phê phán, góp ý quá nặng nề mà sẽ cảm thấy đây là những cơ hội để hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ,… cần phải thay đổi qua feedback.

Dùng ngôn từ tích cực tránh gây tổn thương

Một lỗi khi viết feedback thương hay gặp phải nhất đó là ngôn từ khi viết feedback.

Thay vì sử dụng những ngôn từ nặng nề, chỉ trích thì tại sao bạn không thử viết feedback sử dụng những ngôn từ tích cực để vừa có thể phản hồi tốt lại tránh gây tổn thương tới người nhận feedback.

Cách viết feedback hay dùng ngôn từ tích cực tránh gây tổn thương là cách phản hồi, góp ý tập trung vào việc nhận xét bằng những lời lẹ nhẹ nhàng, tích cực,… giúp cho những nhận nội dung góp ý cũng cảm thấy thoải mái và dễ dàng tiếp thu để cải thiện.

Ví dụ:

“Cảm ơn bạn vì đã hoàn thành bài thuyết trình dự án đúng thời hạn. Tuy nhiên, nếu có thể tôi hy vọng rằng bạn sẽ cải thiện phần nội dung trong slide và cách trình chiếu trong các slide để nó có thể trở nên chuyên nghiệp và thuyết phục hơn”.

5 Mẫu content feedback khách hàng cho từng lĩnh vực nghề

Để giúp bạn có thể nắm được cách viết feedback hay, trong phần dưới đây Bá đã tổng hợp lại 5 mẫu content Feedback của khách hàng dành cho các lĩnh vực khác nhau để bạn có thể tham khảo và ứng dụng thực tế vào công việc của mình.

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực mỹ phẩm

Viết feedback trong lĩnh vực mỹ phẩm thì nên tạo ra những mẫu feedback sao cho vừa chân thực lại vừa mang tính hấp dẫn, để thu hút khách hàng và tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm, thương hiệu.

Đặc biệt để tăng tính chân thật trong cách viết feedback hay cho lĩnh vực mỹ phẩm thì nên có đính kèm thêm hình ảnh sản phẩm, tình trạng người sử dụng,… để tăng sự chân thật của feedback.

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực mỹ phẩm

Ví dụ:

  1. Feedback đáng yêu từ một bạn khách: “Chị ơi, son dưỡng này mềm môi mà còn thơm quá, cho em mua thêm mấy cây nữa để mang đi làm luôn!” Những phản hồi như thế này chính là lý do Shop luôn cố gắng mang đến sản phẩm tốt nhất. Đừng ngại inbox cho Shop để được tư vấn miễn phí nhé!
  2. Vui cả ngày khi chị khách khoe: “Em ơi, kem chống nắng này thoa lên không trắng bệch mà còn mướt mịn, chị phải mua thêm để dành đi du lịch mới được”. Những lời khen chân thành như thế chính là nguồn động lực lớn nhất để Shop mang đến những sản phẩm chất lượng hơn đến với các khách hàng thân yêu! Chương trình Sale tri ân tại Shop vẫn đang diễn ra, các khách iu nhanh tay inbox cho Shop ngay nhé😘
  3. Sáng sớm check feedback của khách mà tràn đầy năng lượng: “Chai serum bên shop, em dùng chưa đến 1 tuần nữa mà da hết bị bong tróc khô rát nữa luôn rồi. Sản phẩm chất lượng quá, shop cho em đặt thêm 2 chai làm quà cho mẹ em trong dịp sắp tới với nha!”.

Cách viết Feedback hay dành cho lĩnh vực thời trang

Lĩnh vực thời trang có sự cạnh tranh rất cao trong thời đại tiêu dùng mua sắm online như hiện nay. Để có thể làm nổi bật được thương hiệu của mình hơn thì các chủ Shop thời trang phải biết cách viết feedback hay tận dụng từ những feedback của khách hàng để có thể tạo nên sự chân thực về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình.

Ví dụ:

  1. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực vô giá giúp chúng tôi phát triển trong ngành thời trang đầy cạnh tranh. Shop xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng thân yêu, Cảm ơn các bạn rất nhiều❤️
  2. Ảnh feedback bộ sưu tập thu đông của Shop 😍
    Shop xin chân thành cảm ơn quý khách hàng vì những feedback xinh xắn và đầy yêu thương trong bộ sưu tập mới của shop. Sự hài lòng và ủng hộ của quý khách chính là động lực để shop tiếp tục phát triển và mang đến những bộ sưu tập chất lượng hơn.
  3. Những feedback ngày cuối tuần của shop❤️
    💕Trong tuần qua, shop đã đọc hết những feedback của khách hàng trên các nền tảng dành cho sản phẩm mới của Shop. Trong đó có những feedback khen và feedback chê.
    💕Là một thương hiệu thời trang mới trên thị trường, Shop cảm ơn các phản hồi feedback từ khách hàng đã dành cho Shop để shop cố gắng hoàn thiện hơn trong tương lai. Chân thành cảm ơn tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng và dành sự yêu mến cho sản phẩm mới của Shop.
    Trong thời gian tới Shop sẽ cải thiện hơn về sản phẩm và móng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và góp ý cho shop nhé!

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực thời trang

Mẫu Feedback dành cho dịch vụ làm tóc

Cách viết feedback hay dành cho dịch vụ làm tóc cũng giống với cách viết feedback cho lĩnh vực mỹ phẩm. Nếu bạn là chủ tiệm Salon tóc đang muốn viết feedback hay để thu hút khách hàng thì nên tập trung đăng tải các feedback trước – sau khi sử dụng dịch vụ làm tóc của khách hàng thông qua video hoặc hình ảnh để tạo sự chú ý và tương tác.

Ví dụ: 

  1. 💕Lan tỏa niềm vui mỗi ngày từ những Feedback của các “xinh ngoan iu”
    Mỗi lần nhận được những feedback từ khách hàng, Salon đều cảm thấy rất hạnh phúc và đây cũng là động lớn để chúng mình tiếp tục cố gắng mang đến những mái tóc đẹp cho khách.
    – Một mái tóc đẹp không chỉ thay đổi diện mạo mà còn mang lại năng lượng tích cực và sự tự tin cho bạn.
    – Chúng tôi tự hào vì được đồng hành và chăm sóc vẻ đẹp của bạn mỗi ngày qua dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp.
    👉Ghé ngay Salon tại địa chỉ ….. để được tư vấn tạo kiểu, chăm sóc tóc miễn phí ngay thôi nào!
  2. Feedback tóc xinh của Salon
    Ai nói “tóc chỉ đẹp khi ở salon”, chị khách làm tóc tại Salon bên mình để lại feedback tóc sau 1 tuần còn đẹp hơn lúc ở tiệm 😂
    Inbox ngay cho Salon để đặt lịch và nhận ưu đãi giảm 50% ngay thôi nào!
  3. Salon thật sự cảm ơn những feedback chân thành của chị em, Salon sẽ cố gắng lắng nghe để phục vụ chị em mình được ok nhất luôn ạ. Cảm ơn chị em bao năm qua luôn tin tưởng ủng hộ Salon ❤️❤️❤️

Mẫu Feedback dành cho dịch vụ làm tóc

Cách viết Feedback hay dành cho lĩnh vực ăn uống

Cách viết feedback hay cho lĩnh vực ăn uống là việc tạo ra những phản hồi, nhận xét chân thực về trải nghiệm ăn uống của khách hàng.Thông qua viết feedback cho lĩnh vực ăn uống sẽ giúp cho người đọc hoặc những khách hàng tiềm năng sẽ có thể hiểu rõ hơn về chất lượng của món ăn, thức uống, không gian,… tại một địa điểm quán ăn, nhà hàng nào đó.

Ví dụ:

  1. Feedback từ chị A ” Đồ ăn của quán rất ngon và hợp khẩu vị của mình. Tuy nhiên phần sốt hơi nhạt và có phần cay nhẹ đối với trẻ nhỏ. mình nghĩ quán nên điều chỉnh gia vị lại một chút thì món ăn sẽ ngon hơn”
    ** Chúng mình xin cảm ơn feedback rất chân thật của chị A💕
    Thành công của thương hiệu chính nhờ vào sự tin yêu của các khách . Chúng mình xin ghi nhận và sẽ cố gắng phát triển hoàn thiện hơn triong món ăn để có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng trong thời gian sắp tới.
  2. Feedback thật  từ shop trong thời gian vừa qua.
    Lời đầu tiên, quán mình xin rất cảm ơn tất cả quý khách đã ủng hộ quán trong thời gian vừa qua.
    Những đánh giá, góp ý của khách hàng hoàn toàn là tinh thần tự nguyện, thế nên quán mình vô cùng biết ơn các bình luận đánh giá, nhận xét để tiệm biết rút kinh nghiệm và hoàn thiện hơn nữa ❤️
    Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và quán sẽ cố gắng cải thiện hơn trong thời gian tới để mang đến những món ăn ngon 💕
  3. Những feedback từ khách hàng gửi về trong quần qua quá nhiều sự dễ thương 😍
    👉Trong tuần vừa qua, chúng mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như góp ý của khách hàng về đồ ăn, không gian quán,… (ảnh feedback shop kèm bên dưới). Nhờ có sự yêu thương của mọi người mà chúng mình đã khởi đầu hành trình của quán quá là tuyệt vời!
    👉 Chúng mình xin cảm ơn và ghi nhận những feedback từ khách hàng để cải thiện và phát triển hơn trong hành trình tiếp theo.
    Rất mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ tụi mình lâu dài nữa nhé! một lần nữa chúng mình cảm ơn khách iu nhiều lắm.

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực ăn uống

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực nước hoa

Cách viết feedback hay cho lĩnh vực nước hoa không chỉ là miêu tả lại mùi hương của nước hoa mà còn phải thể hiện được cảm nhận của người sử dụng đối với sản phẩm.

Thông qua cách viết feedback hay sẽ giúp cho những khách hàng tiềm năng sau đó có cái nhìn rõ ràng và tổng quan hơn về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Thương hiệu sẽ tổng hợp lại và đăng feedback vừa để quảng bá sản phẩm nhưng cũng nhằm mục đích giúp cho khách hàng thấy được giá trị thật sự của mỗi chai nước hoa.

Mẫu Feedback dành cho lĩnh vực nước hoa

Ví dụ:

  1. Đầu tháng nhận được Feedback từ khách nhà em❤️
    Sản phẩm nước hoa chiết cùng combo qua 20/11 của nhà em được khách đánh giá ” Combo quà tặng thơm quá shop ơi, cho em đặt thêm 2 set về tặng mẹ với người yêu em. Mùi hương của nước hoa này rất ấm áp và dễ chịu, mỗi lần lần xịt lên, mình cảm thấy như mình có một năng lượng mới và sẵn sàng cho cả ngày dài.”
  2. Góc Feedback cuối năm 2024
    Trong những ngày cuối năm Shop có tung ra bộ sản phẩm nước hoa chiết mini mix mùi hương theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, Shop nhận được một số phản hồi của khách hàng như “Mùi hương nước hoa mix rất đặc biệt, tuy nhiên thì độ bám mùi chưa cao so với các sản phẩm trước của Shop”
    💕Shop xin ghi nhận những feedback và ý kiến của khách hàng cho dòng sản phảm mới này. Shop hứa hẹn trong năm tới shop sẽ cải tiến lại sản phẩm thật tốt hơn. Các khách iu nhớ ủng hộ Shop nhé!
  3. Cuối tuần, Shop khoe 1 vài Feedback từ các khách iu😍
    10 khách mua thì đến 11 khách khoe “Nước hoa này thật sự rất bền mùi, mình xịt buổi sáng mà đến cuối ngày vẫn còn thoang thoảng trên cơ thể. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự lâu dài trong hương thơm.”
    THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA CHIẾT
    ✅Tự tin là sản phẩm nước hoa mini pháp chất lượng nhất tại VN
    ✅Nhỏ Gọn – Sang Trọng – Tiện Lợi
    ✅Tiết kiệm 90% Thu nhập mỗi tháng mà vẫn được trải nghiệm một mùi hương nước hoa Pháp
    👉Liên hệ đến Shop để tư vấn chọn nước hoa ngay!

> Xem thêm: 9 mẫu Feedback hài hước của khách 

4 Vấn đề cần lưu ý về cách viết Feedback hay

Cách viết feedback hay không chỉ giúp người nhận có thể cải thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,… mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhận xét của người viết.

Nếu bạn muốn viết feedback hay thì cần phải phải chú ý ngay 4 vấn đề cần lưu ý về cách viết feedback hay dưới đây:

4 Vấn đề cần lưu ý về cách viết Feedback hay
4 Vấn đề cần lưu ý về cách viết Feedback hay

Xác định rõ đối tượng khách hàng hoặc người nhận

Khi bắt đầu vào cách viết feedback hay thì bạn cần phải biết rõ được đối tượng nhận feedback là ai để có thể điều chỉnh ngôn từ và cách diễn đạt cho phù hợp.

Ví dụ: Đối với những đối tượng trẻ thì bạn có thể sử dụng những ngôn ngữ feedback hiện đại để có thể tạo sự dễ hiểu cho các bạn trẻ. Còn nếu đối tượng của bạn là những người lớn, có kinh nghiệm trong kinh doanh thì bạn có thể sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành cho phù hợp.

Tạo điểm nhấn cho Feedback

Để cho người nhận có thể hiểu và nhớ được các vấn đề trong feedback của bạn, thì người viết feedback cần phải chỉ ra được những nội dung quan trọng cần phải chú ý trong feedback này.

Điều này giúp làm cho feedback không chỉ có tác dụng cải thiện mà còn giúp người nhận cảm thấy động lực, dễ hiểu và dễ thực hiện các thay đổi cần thiết. Đây cũng là một yếu tố quan trọng trong cách viết feedback hay mà bạn không thể bỏ qua.

Ví dụ: Mở đầu với những nhận xét tích cực về những gì đã làm tốt, tạo ấn tượng tốt và giúp người nhận cảm thấy được đánh giá cao. Sau đó đưa ra những vấn đề cần cải thiện và chỉ ra ví dụ tương tự để họ có hiểu hiểu được vấn đề.

Đảm bảo đầy đủ cấu trúc 3 phần

Cách viết Feedback hay, đầy đủ và chuyên nghiệp cần đảm bảo đầy đủ cấu trúc 3 phần bao gồm:

  • Phần mở đầu: Bắt đầu bằng những lời khen, lời nhận xét tích cực về điểm mạnh mà người nhận đã thực hiện được.

Ví dụ: “Bạn đã hoàn thành công việc của mình rất tốt công việc được giao”

  • Phần nội dung chính: Bắt đầu chỉ ra những điểm chưa đạt được, cần cải thiện thiện một cách cụ thể để người nhận có thể hiểu được nội dung.

Ví dụ: “Tuy nhiên, phần báo cáo chưa đầy đủ các thông tin và thiếu các nguồn trích dẫn, hình ảnh tham khảo trong quá trình thực hiện công việc.”

  • Phần cuối cùng là giải pháp hoặc lời khuyên: Hãy đưa ra cho người nhận feedback những giải pháp hoặc lời khuyên cụ thể để họ có thể cải thiên trong tương lai và có động lục cũng như cách giải quyết vấn đề.

Ví dụ: “Nếu có thể tại sao bạn không bổ sung thêm những phần còn thiếu và bổ sung thêm số liệu trong phần báo cáo của mình để hoàn thiện bài làm hơn.”

Kiểm tra chính tả, ngữ pháp

Để có thể đảm bảo xây dựng cho mình một hình tượng chuyên nghiệp và giúp lời phản hồi có tính thuyết phục hơn, hãy cẩn thận kiểm tra chi tiết lỗi chính tả sau khi viết feedback.

> Xem thêm: Những câu đánh giá sản phẩm hay và mẫu phản hồi 5 sao

Feedback là gì?

Feedback là sự phản hồi đối với hoạt động của cá nhân, tổ chức sau khi nhận được sản phẩm/dịch vụ, kết quả công việc với mục đích giúp họ điều chỉnh để trở nên hiệu quả hơn.

cameronconaway.com

Vai trò của Feedback đối với công việc và đời sống

Cách viết Feedback hay có vài trò rất quan trọng trọng cả công việc và đời sống.

  • Vai trò của feedback trong công việc giúp cá nhân, công ty, doanh nghiệp,… hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu của mình để có thể cải thiện hơn để tạo ra hiệu quả cao trong công việc. Đồng thời cách viết feedback hay trong công việc cũng giúp cho nhân viên hiểu rõ hơn được mong muốn của cấp trên để có thể xây dựng và hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra.
  • Vai trò của feedback trong đời sống cũng giúp cho mỗi cá nhân, tổ chức có thêm nhiều góc nhìn khác nhau. Thông qua cách viết feedback trong đời sống cũng sẽ mang đến nhiều góc nhìn mới để mỗi người phát triển hơn theo nhiều khía cạnh và đây cũng được xem là một công cụ để học hỏi phát triển bản thân.

Tổng Kết

Vừa rồi, Bá đã tổng hợp cho bạn 5 cách viết Feedback hay và đơn giản nhất cũng như một số ví dụ và các yếu tố quan trọng để giúp bạn có thể tạo cho một phản hồi mang tính chuyên nghiệp.

Bá hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về cách viết feedback hay để có thể áp dụng được trong công việc của mình sau này.

>>Tìm hiểu thêm: Cách đăng bài đầu tiên khi bán hàng online trong 6 bước dễ hiểu

Để lại một bình luận