Top 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay [update 2024]

Top 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay [update 2022]

Trong thời đại, “điện thoại không rời tay” cho phép các nhà làm Marketing tiếp cận được người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng kiên nhẫn xem hết một quảng cáo. Có nghiên cứu cho rằng có đến 60% người tiêu dùng sẽ bỏ qua quảng cáo nếu quảng cáo đó cho phép.  Một quảng cáo mang tính chất lượng và có thông điệp truyền tải hay sẽ để lại cho khách hàng những ấn tượng đáng nhớ và khó phai.

Vậy làm cách nào để có được một quảng cáo mang đến ấn tượng đáng nhớ cho người tiêu dùng? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho quý độc giả 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay giúp quý độc giả lên ý tưởng quảng cáo tốt nhất cho sản phẩm của mình.

1. Tầm quan trọng của quảng cáo

Doanh nghiệp không thể tự thân mà bán được hàng, người tiêu dùng cũng không thể vô tình mà biết đến sản phẩm. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tìm cách để đưa hình ảnh của sản phẩm đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Một trong những phương thức tốt nhất và không bao giờ lỗi thời chính là quảng cáo.

Hiện tại, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng sự phát triển của công nghệ thông tin để thực hiện các quảng cáo hiệu quả trên nền tảng số. Tuy nhiên điều đó đòi hỏi các quảng cáo phải có sự hấp dẫn và được cập nhật để “bắt trend” kịp thời và nhanh nhất.

2. Tổng hợp 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay mới nhất 2024

Để dành được “sự quan tâm” “sự kiên nhẫn” của người tiêu dùng khi xem quảng cáo sản phẩm thì đòi hỏi quảng cáo đó phải chạm đến cảm xúc, mang thông điệp ý nghĩa sâu sắc thì đòi hỏi doanh nghiệp phải được những câu quảng cáo sản phẩm hay, những chủ đề quảng cáo hấp dẫn, sẽ giúp cho doanh nghiệp tăng sự cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh.

Nhưng còn nhiều bạn chưa có được những lời quảng cáo hay hay, mẫu quảng cáo thu hút. Dưới đây, tôi đã tổng hợp lại các mẫu quảng cáo, lời quảng cáo hay, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc kinh doanh, buôn bán.

2.1 Mẫu lời quảng cáo theo hướng lồng câu chuyện

Với lời quảng cáo dạng này, trước hết bạn nên nghĩ ra một câu chuyện bình thường, và đừng quên thêm thắt vào đó một vài yếu tố thú vị, gây cười, yếu tố kinh dị, yếu tố bất ngờ để lôi kéo hoặc giữ chân người đọc. Cuối cùng là một “khúc cua gắt” (plot twist) để quảng cáo cho sản phẩm.

2.2 Mẫu quảng cáo theo hướng tin dùng/khuyên dùng

Đa số mọi người thường có tâm lý e dè khi sử dụng một sản phẩm mới. Chính vì vậy, bổ sung thêm yếu tố xác thực như số liệu người dùng, những lời khuyên sử dụng đạt được hiệu quả sẽ lôi kéo nhiều người tiếp cận và mạnh dạn trải nghiệm hơn.

2.3 Mẫu quảng cáo bắt trend

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các trang mạng xã hội thì xin chúc mừng, bạn đã sở hữu một trong những công cụ “tạo trend” cũng như “bắt trend” nhanh không tưởng để thực hiện quảng cáo. Điểm chung của các quảng cáo bắt trend là đánh đúng vào “điểm nóng” của cộng đồng mạng, tạo sự quan tâm, thu hút và cho thấy sự mới mẻ, cởi mở của doanh nghiệp.

>>Tham khảo thêm: 4 Mẫu tin nhắn mời khai trương đáng nhớ và hiệu quả

2.4 Mẫu quảng cáo nói về những vấn đề “ai cũng gặp”

Đó là những câu chuyện mà mỗi chúng ta đều có thể gặp phải. Và khi được khơi lên, điều này giống như một cơn bão thu hút người xem vì sự “đồng cảm”.

2.5 Mẫu lời quảng cáo có câu hỏi trăn trở

Bắt đầu bằng một câu hỏi đánh vào vấn đề mà nhiều người đang trăn trở, bạn đã thành công để lấy được sự quan tâm từ họ rồi đấy. Mặc dù là một cách khá “truyền thống”, nhưng mẫu lời quảng cáo “trăn trở” như vậy chưa bao giờ là lỗi thời.

2.6 Mẫu lời quảng cáo chia sẻ kinh nghiệm

Mọi người, đặc biệt là người Việt có xu hướng thích thú với các kinh nghiệm đã được kiểm chứng trong thực tiễn bởi một ai đó xác thực. Người ta sẽ khó mà nhận ra đây chỉ là quảng cáo, bởi lúc này quảng cáo đóng vai trò là một phần của kinh nghiệm. Chính vì vậy mẫu lời quảng cáo chia sẻ kinh nghiệm sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm và tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ.

2.7 Mẫu quảng cáo đánh vào yếu tố quyền lợi

Ai cũng muốn có cho mình một lợi ích nào đó, thậm chí nếu đó là lợi ích mang tính “độc quyền” thì càng có sức hấp dẫn. Các quảng cáo đánh vào yếu tố quyền lợi càng nhiều, càng rõ rệt thì càng thu hút nhiều người xem và thậm chí là “chốt đơn” nhanh chóng.

2.8 Mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp nhân văn

Dù trong bất kỳ thời đại nào thì những thông điệp nhân văn luôn được đề cao và duy trì. Chính vì vậy, không gì đi vào lòng người nhanh hơn là những lời quảng cáo hướng về các yếu tố nhân văn.

>>Tìm hiểu thêm: Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất x10 doanh số

2.9 Mẫu quảng cáo đánh vào cảm giác (vị giác, khứu giác)

Thời tiết, không khí chính là những yếu tố vô cùng quan trọng tác động vào hành vi khách hàng. Nếu biết khai thác các yếu tố trên bằng các lời quảng cáo kích thích cảm giác, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng thu hút khách hàng” mà không cần tốn quá nhiều chất xám.

2.10 Mẫu quảng cáo mang tính chất lựa chọn

Đánh đúng vào tâm lý “cái này mới là chân ái” của người tiêu dùng, các quảng cáo có mẫu như trên thường thích hợp với hoạt động bán lẻ, bán nhiều mặt hàng và không có sự  so sánh về chất lượng. Trên các nền tảng mạng xã hội, điều này có thể gây tranh cãi giữa mọi người. Nhưng đồng thời hiệu quả cũng thật bất ngờ khi đem đến một lượng khách hàng tiềm năng. Họ sẵn sàng “thử” sản phẩm được giới thiệu.

Trên đây là 10 mẫu những lời quảng cáo sản phẩm hay mới nhất 2024. Hi vọng quý độc giả tìm được cho mình mẫu quảng cáo hay nhất và quảng bá sản phẩm tốt hơn. 

>>Xem thêm: 10 cách viết bài quảng cáo hay trên facebook (cập nhật 2024)