1. Thẻ chạy quảng cáo Facebook là thẻ gì?
Thẻ Facebook có thể được tạo cho bất kỳ doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ nào và chúng thường được sử dụng để thay thế cho các quảng cáo biểu ngữ.
Facebook Cards đã xuất hiện từ năm 2011 và ngày càng phổ biến theo thời gian.
2. Cách xác minh thẻ Facebook
Để thanh toán quảng cáo Facebook thì anh/chị phải dùng thẻ thanh toán quốc tế. Hai loại thẻ có chức năng thanh toán quốc tế mà anh/chị có thể sử dụng đó là Visa Và Mastercard. Về bản chất thì thẻ Visa và Masercard là hai loại thẻ thanh toán quốc tế – cũng là 1 trong các loại thẻ được ngân hàng phát hành. Dù bản chất thì giống nhau như vậy, nhưng thẻ Visa và thẻ Mastercard có gì khác mà chúng lại mang tên khác biệt với với các thẻ thông thường của các ngân hàng trong nước như: thẻ ngân hàng Sacombank, thẻ ngân hàng ACB,… Lý do đơn giản đó là thẻ Visa và thẻ Mastercard là được phát hành bởi 2 tổ chức tài chính xuyên quốc gia nhằm phục vụ khách hàng thanh toán quốc tế, mua sắm quốc tế. Và vai trò của các ngân hàng nội địa là nơi phân phối và kết hợp xử lý giao dịch với các tổ chức quốc tế để phát hành thẻ cho các khách hàng tại địa phương.
Để xác minh thẻ Facebook rất đơn giản, bạn chỉ cần thi làm thẻ Visa hoặc Master của Vietcombank hoặc Techcombank (vì 2 ngân hàng này dễ chạy), sau đó kích hoạt internet banking và sms banking là có thể sử dụng thanh toán chạy quảng cáo Facebook được.
Lưu ý phải hết sức cẩn trọng về các trường hợp bị Facebook Hold tiền, khi bị Facebook Hold tiền chứng tỏ họ đã nghi ngờ có vấn đề cần được xem xét trên tài khoảng quảng cáo của bạn.
Trên đây Bá đã chia sẻ với anh/chị về các loại thẻ Visa và thẻ Mastercard để chạy quảng cáo Facebook đạt hiệu quả. Thanh toán quảng cáo Facebook là một vấn đề quan trọng vì thế anh/chị cần nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chạy quảng cáo Facebook.
3. Cách tạo thẻ Facebook cho doanh nghiệp của bạn
Thẻ Facebook là một cách dễ dàng để chia sẻ thông tin doanh nghiệp của bạn với bất kỳ người dùng Facebook nào. Đó là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn có nội dung của mình cho đúng đối tượng.
Tạo thẻ Facebook cũng đơn giản như tạo một bài đăng trên Facebook. Tất cả những gì bạn cần là một liên kết đến trang web của bạn, một số hình ảnh và văn bản về những gì bạn cung cấp. Bạn cũng có thể thêm các liên kết để mọi người có thể đọc thêm về công ty của bạn hoặc liên hệ với bạn để biết thêm thông tin.
4. Cách sử dụng thẻ Facebook trên trang web của bạn
Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất. Nó có rất nhiều người dùng và nhiều nội dung. Nếu bạn muốn có thể sử dụng các thẻ Facebook trên trang web của mình, bạn cần biết chúng hoạt động như thế nào.
Thẻ Facebook được người dùng Facebook sử dụng khi họ chia sẻ một bài báo hoặc một bài đăng blog trên dòng thời gian của họ. Họ có thể sử dụng các thẻ này để tìm thêm thông tin về bài viết hoặc bài đăng được đề cập mà không cần rời khỏi ứng dụng Facebook.
Nếu bạn muốn khách truy cập trang web của mình có thể tìm thêm thông tin về một bài báo mà họ đã đọc trên trang web của bạn, thì bạn có thể thêm thẻ Facebook ở góc dưới cùng bên phải của mỗi trang.
5. Lợi ích của việc sử dụng thẻ Facebook trong chiến lược tiếp thị của bạn là gì?
Thẻ Facebook là một cách mới để tạo cuộc trò chuyện với những người theo dõi và khách hàng tiềm năng của bạn. Chúng cho phép bạn kết nối với những người có cùng sở thích với bạn và tìm những người mới có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Thẻ Facebook là một cách dễ dàng để tạo cuộc trò chuyện với những người theo dõi và khách hàng tiềm năng của bạn. Chúng cho phép bạn kết nối với những người có cùng sở thích với bạn, tìm những người mới có thể quan tâm đến những gì bạn cung cấp và cũng cập nhật những tin tức mới nhất trong ngành của bạn.
Có nhiều lợi ích khi sử dụng thẻ Facebook trong chiến lược tiếp thị của bạn như tăng khả năng hiển thị, tăng nhận thức về thương hiệu, tăng chuyển đổi bán hàng, cải thiện thời gian phản hồi dịch vụ khách hàng, nhiều thời gian hơn trên trang web, v.v.
Hoạt động sử dụng thẻ thẻ Visa và thẻ Mastercard chạy Facebook đang được sự quan tâm, chú ý của các cá nhân hoặc các doanh nghiệp. Với việc sử dụng hai loại thẻ này vừa tiện lợi vừa mang lại hiệu quả cao trong quảng cáo Facebook mang lại doanh thu và trong việc quảng cáo sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng.
Lời kết:
Hy vọng, thông tin ở trên mà Bá chia sẻ sẽ mang lại nhiều giá trị, hiệu quả, thông tin hữu ích cho anh/chị trong quá trình chạy quảng cáo Facebook và trong công việc của mình.